เมื่อยักษ์ใหญ่แบรนด์เนมจากญี่ปุ่น ตั้งโต๊ะรับซื้อ ณ ใจกลางกทม. | KOMEHYO Experience in Bangkok

ใครที่เคยไปญี่ปุ่น น่าจะเคยผ่านตาร้านซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมที่ชื่อ KOMEHYO (โคเมเฮียว) กันมาบ้าง และเชื่อว่าหลายคนก็น่าจะเป็นลูกค้าไปเรียบร้อยแล้ว (ผู้บัญชาการที่บ้านผมก็เป็นหนึ่งในนั้น) โดยจากประสบการณ์ส่วนตัว พบว่าสินค้ามีความหลากหลาย และคุณภาพสมราคา

แต่หัวใจของธุรกิจอย่าง KOMEHYO ไม่ได้อยู่ที่การขายสินค้าเท่านั้น ยังอยู่ที่การรับซื้อสินค้าดี ๆ เข้ามาด้วย และประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในแหล่งที่มีผู้ใช้งานสินค้าแบรนด์เนมจำนวนมหาศาล

KOMEHYO เล็งเห็นโอกาสนี้ จึงจัดงาน “KOMEHYO Experience” เพื่อตั้งโต๊ะรับซื้อสินค้าแบรนด์เนม re-use ซึ่งนับเป็นการจัดงานครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • สถานที่: โรงแรมเอ็มโพเรียม สวีท (อยู่ในบริเวณห้าง Emporium นั่นเอง) ชั้น EL ห้อง Heliconia I ซ.สุขุมวิท 24 BTS พร้อมพงษ์
  • วันที่: 31 สิงหาคม – 3 กันยายน 2560
  • เวลา: 10.00 – 20.00น.
  • สินค้าที่รับซื้อ: นาฬิกา กระเป๋า และเครื่องประดับ เท่านั้น
  • เป็นงานรับซื้อเท่านั้น ไม่มีการขาย
  • การเข้าร่วมงาน: จองรอบล่วงหน้าทางเว็บไซต์เท่านั้น รอบไหนเต็มจะปิดทันที
  • การจ่ายเงิน: จ่ายเป็นเงินสดทันทีในงาน

“ตัวอย่าง” แบรนด์ที่รับซื้อ (รายชื่อเต็ม ดูได้ในลิงก์จองรอบ)

  • เครื่องประดับ: Cartier, Bvlgari, Tiffany, Harry Winston, etc.
  • นาฬิกา: Rolex, Patek Phillipe, Panerai, Audermars Piquet, Omega, Bvlgari, Varcheron Constantin, Chopard, etc.
  • กระเป๋า: Hermes, Chanel, Gucci, Prada, Celine, Bottega Veneta, Louis Vuitton, Balenciaga, Fendi, Goyard, Saint Laurent, Christian Louboutin, etc.

จองรอบ 
ระบุสินค้าที่ต้องการขาย 
และศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด 
>> ที่นี่ << 

ทั้งนี้ KOMEHYO ก่อตั้งในปีค.ศ. 1947 มี 17 สาขาในญี่ปุ่น 1 สาขาในฮ่องกง และมีหลักทรัพย์จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ Tokyo ซึ่งการมาในครั้งนี้ ถ้าจะให้เดา ก็คงเป็นการเริ่มศึกษาโอกาสทำธุรกิจในประเทศไทยต่อไป

[Special Content]

โดยส่วนตัว ผมสนับสนุนงานนี้เต็มที่ เพราะในฝั่งผู้ขายจะได้ “ลด” ของที่ไม่ได้ใช้ลงไป แถมได้เงินสดกลับบ้าน และในฝั่งผู้ที่จะซื้อของเราต่อไป ก็เป็นการเปิดโอกาสให้เขาได้ “เลือก” ใช้ของ re-use ที่คุณภาพดีแต่มีราคาต่ำกว่าการถอยป้ายแดงมากมาย สมดังปรัชญาของ KOMEHYO ที่ว่า

“goods complete their full mission, when they are relayed from person to person, and used effectively”.

— ข้าวของจะทำหน้าที่ของมันอย่างสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อได้ถูกส่งต่อให้กับผู้คน และถูกใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ —

(Advertising)
Advertisements

Leave a Reply