Investment Articles

THE LINE Phahonyothin Park

การลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ย่อมมีเป้าหมายคือการได้รับผลตอบแทนที่น่าสนใจ ซึ่งการลงทุนในหุ้น กองทุนรวม หรือแม้แต่ทองคำ แม้จะสร้างผลตอบแทนได้ แต่ก็อยู่ในรูปตัวเงินเท่านั้น ขณะที่การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม สามารถสร้างผลตอบแทนทางการเงิน นั่นคือได้กำไรจากมูลค่าที่เพิ่มขึ้น แล้วยังได้ผลตอบแทนในรูปของความสุขและความสะดวกสบายจากการอยู่อาศัยด้วย

ล่าสุด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม High Rise โครงการใหม่ “ THE LINE Phahonyothin Park” ณ ใจกลางย่านห้าแยกลาดพร้าว หนึ่งในทำเลศักยภาพของกรุงเทพโซนเหนือ

ตอบโจทย์นักลงทุน

อสังหาริมทรัพย์นับเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ เนื่องจากราคาสินทรัพย์ประเภทนี้แม้จะไม่ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นรวดเร็วเหมือนหุ้น แต่หากเลือกลงทุนในโครงการที่ดี ณ ทำเลศักยภาพ มูลค่าของสินทรัพย์ประเภทคอนโดมีเนียมก็มีแนวโน้มขยับขึ้นได้เรื่อย ๆ และให้อัตราผลตอบแทนดีกว่าการฝากธนาคารอยู่หลายเท่าตัว โดยในช่วง 10 ปีล่าสุดให้ผลตอบแทนโดยเฉลี่ยในระดับ 5.7% ต่อปี  (ข้อมูลจากธนาคารแห่งประเทศไทย) และหากไม่ขายออกไป ก็สามารถเลือกลงทุนระยะยาวด้วยการปล่อยเช่าได้ด้วยเช่นกัน โดย THE LINE Phahonyothin Park ถือเป็นโครงการที่มีศักยภาพในการตอบโจทย์การลงทุนได้ครบถ้วน

ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย

การเดินทางและความสะดวกสบาย

ชาวกรุงเทพฯ หนีไม่พ้นกับการฝ่ารถติดที่เรียกว่ายิ่งกว่าวิกฤต มีแฮชแท็กมากมายในโซเชี่ยลเกี่ยวกับการจราจร ไม่ว่าจะ #กรุงเทพชีวิตดีดีที่ลงเดิน #รถติดหนักมาก หรือ #ห้าแยกลาดพร้าวติดวันนี้ขยับอีกทีปีหน้า คงจะดีไม่น้อยหากเรามีที่อยู่อาศัยสักแห่งที่ช่วยลดเวลาในการเดินทาง อีกทั้งมีทางเลือกรูปแบบการเดินทางที่หลากหลาย ทั้งรถไฟฟ้า หรือทางด่วน

โครงการ THE LINE Phahonyothin Park อยู่ใกล้รถไฟฟ้าถึง 2 สาย ทั้ง BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยายจากสถานีหมอชิต “สถานีรถไฟฟ้าห้าแยกลาดพร้าว” ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 300 เมตร และ MRT พหลโยธิน ซึ่งอยู่ในระยะ 700 เมตร สามารถเข้า-ออกเมืองได้สะดวก โดยไม่ต้องขับรถ และที่สำคัญคือทำเลซึ่งอยู่ใกล้โครงการ “สถานีกลางบางซื่อ” ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางการคมนาคมทางบกของประเทศในอนาคตอันใกล้

 

และหากจะออกต่างจังหวัด ทั้งที่ใกล้ ๆ อย่างกุ้งเผาอยุธยา หรือจะขึ้นเหนือไปไกลกว่านั้น ก็ไม่ต้องหวั่นเรื่องการหลุดพ้นจากตัวเมืองกรุงเทพฯ เพราะห่างเพียง 5 นาทีจากทางยกระดับอุตราภิมุข ซึ่งเท่ากับว่าการเดินทางกลับเข้ามา ณ  ที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ก็ทำได้ง่าย หรือจะเดินทางเข้าเมือง เช่นบริเวณ พระราม 4 คลองเตย สุขุมวิท ก็มีทางด่วนใกล้ ๆ เช่นกัน

นอกจากนั้น ตัวโครงการยังรายล้อมไปด้วยออฟฟิศสำนักงานใหญ่ของบริษัทชั้นนำระดับประเทศ เช่น ธนาคารไทยพาณิชย์ ปตท. BTS Group หรือแม้แต่พนักงานสายการบินก็ได้รับความสะดวกจากที่ตั้งซึ่งห่างจากท่าอากาศยานดอนเมืองเพียง 20 นาที

ตอบโจทย์ชีวิตความเป็นอยู่และไลฟ์สไตล์

คนเมืองก็ต้องการมีสุขภาพดี และพื้นที่ออกกำลังกายดี ๆ แถบกลางเมืองก็หาได้ยาก THE LINE Phahonyothin Park จึงมีสวนในโครงการบนพื้นที่กว่า 8 ไร่ เพิ่มเติมจากพื้นที่ส่วนกลาง  นอกจากจะตอบโจทย์ผู้พักอาศัยแล้ว ยังเป็นปอดให้ชาวกรุงเทพฯ เพิ่มขึ้นด้วย

นอกจากนี้ หากอยากช็อป อยากเดินเล่น ก็ทำได้ง่าย ๆ เพราะทำเลของโครงการล้อมรอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลากหลาย เช่น เซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการเพียง 1 นาที ยูเนี่ยนมอลล์ เมเจอร์รัชโยธิน  ไม่ว่าจะอยากทานอาหารชิล ๆ ตามร้านข้างทาง หรือจะร้านอาหารในห้างสรรพสินค้า จนถึงการทานอาหารในวันพิเศษ ก็มีร้าน Rooftop ให้เลือก พร้อมเพิ่มความสบายใจด้านสุขภาพ ด้วยการมีโรงพยาบาลชั้นนำอยู่รายล้อมโครงการ

ใครที่สนใจโครงการ THE LINE Phahonyothin Park ซึ่งตอบโจทย์รอบด้านของชีวิต ทั้งการลงทุน ไลฟ์สไตล์ และสุขภาพ ก็สามารถเข้าชมเว็บไซต์โครงการเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2Moi34d พิเศษ! ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 30,000บาท*

[Special Content]

Categories: Investment Articles