Investment Articles

ลงทุนให้ได้ผลตอบแทนดี พร้อมรับเอกสิทธิ์ไปกับ KRUNGSRI PRIME และ KRUNGSRI EXCLUSIVE

[Special Content]

เมื่อพูดถึงการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนมือใหม่ หรือนักลงทุนมืออาชีพ ย่อมมีเป้าหมายเดียวกัน คือการต่อยอดเงินที่มีอยู่ โดยแสวงหาโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีกว่าอัตราเงินเฟ้อ ซึ่งการไปสู่เป้าหมายของแต่ละคนย่อมแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย นอกจากระดับความเสี่ยงที่นักลงทุนแต่ละคนจะรับได้แล้ว การมีพาร์ทเนอร์ดี ๆ ที่คอยให้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุนก็สำคัญไม่แพ้กัน

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ชื่อนี้คงคุ้นหูนักลงทุนเป็นอย่างดี ด้วยชื่อเสียงที่ผ่านมา และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์กองทุนที่นำเสนอให้กับลูกค้า ประกอบกับความสะดวกสบายของช่องทางการติดต่อรับข้อมูลข่าวสาร การติดต่อทำธุรกรรมซื้อ – ขายกองทุนผ่าน KRUNGSRI Mobile Application หรือใช้บริการผ่านสาขาที่มีมากกว่า 600 แห่งทั่วประเทศ โดยมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินการลงทุน คอยให้คำแนะนำปรึกษา

และที่น่าสนใจยิ่งขึ้นคือ ธนาคารกรุงศรีอยุธยามีข้อเสนอดี ๆ ที่จะเชิญนักลงทุนมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับแคมเปญ “ลงทุนกับกรุงศรี ยกระดับชีวิตให้เหนือกว่า” ด้วยสถานะ KRUNGSRI PRIME และ KRUNGSRI EXCLUSIVE เอกสิทธิ์ที่เหนือกว่าทั้งด้านการเงิน และไลฟ์สไตล์

นอกเหนือจากโอกาสสร้างผลตอบแทนจากกองทุนที่ร่วมรายการ เช่น กองทุนรวมผสม กองทุนรวมตราสารทุน กองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศ รวมกว่า 30 รายการแล้ว ลูกค้ายังจะได้อัปสถานะเป็น KRUNGSRI PRIME เมื่อลงทุนในกองทุนรวมที่ร่วมรายการนี้ ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป แต่ไม่ถึง 5 ล้านบาท เพื่อรับสิทธิพิเศษทางด้านการเงิน และไลฟ์สไตล์ ผ่าน KRUNGSRI PRIME Application อาทิ บริการให้คำปรึกษาทางการเงินผ่านทางโทรศัพท์ หรือแอพพลิเคชั่น การเข้าร่วมงานสัมมนาทางการเงิน กิจกรรมต่างๆ และสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ เช่น ฟรีบริการฟิตเนส ฟรีบัตรชมภาพยนตร์ ฟรี/ส่วนลด อาหาร และเครื่องดื่ม จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการตลอดทั้งปี

ยิ่งไปกว่านั้น หากลูกค้าที่ลงทุนในกองทุนรวมที่ร่วมรายการตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป จะได้อัปสถานะเป็น KRUNGSRI EXCLUSIVE บริการที่เหนือระดับกับเอกสิทธิ์สูงสุดของธนาคาร ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ทางการเงินการลงทุน บัตรเครดิต และสินเชื่อบ้าน

รวมถึงบริการที่ปรึกษาการเงินส่วนบุคคล การเข้าร่วมสัมมนาทางการเงินและเศรษฐกิจและกิจกรรมต่าง ๆ ส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำมากมายผ่าน KRUNGSRI Mobile Application ตลอดจนสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ อัปเกรดที่นั่งโดยสารสายการบินชั้นนำ ห้องพักรับรองพิเศษที่สนามบิน ฟิตเนสชั้นนำทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด รวมไปถึงเลือกรับฟรีสิทธิประโยชน์ประจำปี เช่น รับประทานอาหารในโรงแรมระดับห้าดาว ตรวจสุขภาพ รถลีมูซีนรับส่งสนามบิน และอื่นๆ อีกมายมายครอบคลุมการใช้ชีวิตระดับพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาเพื่อคุณ

นอกจากนักลงทุนจะได้รับการอัปสถานะเป็น KRUNGSRI PRIME และ KRUNGSRI EXCLUSIVE แล้ว แคมเปญนี้ยังมอบบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 1,000 บาท ต่อยอดเงินลงทุนสะสมทุกๆ  1 ล้านบาท (มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท/ท่าน) เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 29 มิ.ย. 61 เท่านั้น

สำหรับนักลงทุนที่สนใจสามารถเข้าไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ Plan Your Money โทร 1572 กด 5  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://goo.gl/4ddPc7

คำเตือน: ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน

 

Categories: Investment Articles